Félagsleg einangrun sjśklinga.

Į degi sem žessum velti ég mikiš fyrir mér žeirri stašreynd hversu mikiš félagslega einangrašur ég er oršinn og af hverju žaš stafar og hef ég svona aš mestu leyti komist aš mišurstöšu, žó mér lķki hśn illa.  Félagsleg einangrun sjśklinga er óumflżjanleg aš mķnu mati, žó aš allir sem standi baki hverjum sjśkling reyni sitt besta aš vera til stašar fyrir hann.  Įstęšan er einföld, viš vildum glöš geta tekiš žįtt ķ öllu, en höfum ekki žol né žrek oft til aš standa ķ stórręšum og vinir og vandamenn verša leišir/og eša hręddir viš aš reyna aš draga okkur śt.  Margir halda lķka aš žrįtt fyrir veikindi okkar į getum viš alveg fariš śt um allt ķ heimsóknir og feršast alveg eins og galin, skilja ekki hversu erfitt žaš er aš vera mikiš veikur og hversu mikiš žaš tekur į aš bara vera til.

Ég er einmitt bśinn aš vera veikur mjög lengi og skil vel aš fólk nenni ekki aš kķkja į mann ķ heimsókn, nenni ekki aš hafa mann meš ķ hitt og žetta, og jafnvel hręšist mann af ótta viš aš ganga fram af manni daušum, nś eša hręšist mann vegna žess aš žaš žolir illa aš horfa upp į veikan vin.  En žó ég skilji žetta vel žį veldur žetta mér miklum sįlaróróa.  Mašur situr mikiš heima og veltir fyrir sér lķfinu, til hvers žaš er og įstęšum fyrir aš lifa žvķ.  Žegar mašur veršur fyrir svona mikilli einangrun og vegna veikinda į erfitt meš aš koma sér śr žessum ašstęšum įn hjįlpar vina og ęttingja, žį er lķfiš oršiš lķtils virši aš lifa žvķ er viršist vera.  Jś ég hef svo sannarlega reynt aš sjį jįkvęšu hlišina į lķfinu, en spyrjiš ykkur aš žvķ sjįlf, ef žiš missiš eiginlega allt sem heitir samskipti viš vini og ęttingja, hversu lengi fyndist ykkur lķfiš žess virši aš halda įfram???

Ef žiš eigiš einhvern aš sem er meš langtķma sjśkdóm eša į viš alvarleg veikindi aš strķša, setjiš ykkur žaš sem markmiš aš halda uppi góšum samskiptum viš žann ašila, žvķ sami ašiili į kannski erfitt meš aš hafa full samskipti viš ašra vegna veikindanna.  Hringiš, takiš ašilann meš ykkur ķ ķsbķltśr eša bara į rśntinn, allt til aš brjóta nišur mśr einangrunarinnar.

Einn mikiš einangrašur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband