Aðstoð

Ég er einn af þeim sem hef verið verulega tregur við að biðja aðra um hjálp.  Nú sé ég svo marga vera að fá einhverjar safnanir settar upp fyrir sig, en þar sem ég er bara einn þá er kannnski bara best að koma hreint út og biðja fólk um fjárhagslega aðstoð. 

Flest ykkar þekkja sögu mína  Ég missti sjón 2000, fékk heilablóðtappa og lamaðist 2004 og fór í stóra hjartaaðgerð 2008.  Allt þetta vegna sykursýki og nú er ég með nýrnabilun , í skiljun og bið eftir líffæri.  Ég verð fyrir miklu vinnutapi vegna þessa, kostnaður við lyf og rannsóknir er orðinn mikill nú þegar og svo gæti hlotist nokkur kostnaður við fylgdarmmann og för út í ígræðslu.  Eftir að hafa spurt nákomna á Facebook þá fann ég að fólk er tilbúið að hjálpa og fékk það mikið á mína litlu sál að sjá stuðninginn og þakka ég ykkur fyrir velviljann.  Sú staða sem ég er í núna er orðinn mér fjárhagslega erfið og vil ég nú viðurkenna að ég þarf hjálp.  Margt smátt gerir eitt stórt ogvona ég að þeir sem eru aflögufærir sjái sér fært að hjálpa.  Endilega dreifið þessu áfram ef þið g etið.

Banki 1101 Hb 26 reikningur 112737

Kennitala 1803713039

Kann ekki að búa til svona síðu á fésinu svo ég geri þetta bara svona.  Veit að sumum finnst það skrýtið að ég geri þetta fyrir sjálfan mig en ekki einhver annar, svo að ef einhver vill hjálpa mér við þetta endilega bjóða sig fram  Hef séð svona safnanir á landsbyggðinni en við hér í borginni erum ekki iðin við þær.

Með fyrirfram þökk ogástarkveðju til ykkar allra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Einar minn !

Þó svo; aum sé persónuleg staða mín, nú um stundir í fjármálunum, skal ég reyna að gauka einhverju lítilræði að þér, upp úr helginni.

Megi þér vel farnast; í þínum raunum, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.10.2011 kl. 01:29

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Því miður er eins með mig og margan,á ekki krónu sem stendur.

Ég var að brása um bloggið sem ég geri oft,og sá þessa færsl.Það er ekkert að því að byðja sjálfur um aðstoð,það lýsir dug og hugrekki þínu að gera þetta svona.

Ég skrifaði niður á minnismiða númerin sem þú gafst upp,og ætla að setja í veskið mitt.Og þar með lofa ég sjálfum mér að gera eins og Óskar hér að ofan og við betri kost leggja inn á þig eitthvað smáræði.

Gangi þér allt í haginn og von um góðann bata.

mbk Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.10.2011 kl. 09:12

3 Smámynd: Einar  Lee

Þakka ykkur kærlega fyrir það Óskar og Úlfar.  Það ylur hjarta mitt að vita hvað fólk er tilbúið að hjálpa öðrum þrátt fyrir litlar tekjur sjálft.  Þetta hefur bara verið svo langvinn lífsbarátta hjá mér að það er farið að taka toll á fjármálum mínum og vonast ég til með hjálp að það léttist aðeins róðurinn  Takk kærlega enn og aftur

Einar Lee, 2.10.2011 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 411

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband