Slęmur dagur aš baki.

Žeir dagar sem eru į milli skiljana eru oft vošalega erfišir.  Stundum getur mašur veriš fullur orku og ekkert vandamįl og svo boršar mašur eitthvaš sem fer illa ķ mann og mašur liggur veikur žvķ nżrun geta ekki unniš śr žvķ og mašur veršur aš bķša eftir nęstu hreinsun.  sś var einmitt stašreyndin i dag, kom heim śr vinnu į hįdegi og leiš svo illa aš ég fór upp ķ rśm meš tįr rennandi nišur kinnar af hreinum sįrsauka og mįttleysi.  Ég gat varla lyft fótunum og dró žęr į eftir mér og žegar ég lagšist į koddann var ég farinn aš hugsa til hvers žetta vęri allt.

Stašan į mér lķkamlega er į hęgri leiš hrörnunar, sįlin ķ mér er farin aš lįta į sjį, og ég get voša lķtiš mętt til vinnu sl. mįnušinn og nś er mašur kominn meš peningaįhyggjur ofan į allt saman.  Hręšilegt hversu mikil fjįrśtlįt fylgja žvķ aš vera sjśklingur, lyf, komur į spķtala, feršir til sérfręšinga......śff er varla aš höndla žessar pęlingar lengur...........  vonandi aš fjįrmįlin reddist bara žvķ mašur getur ekki unniš til aš bęta śr žeim og žvķ ekki mikil śrręši ķ žeim efnum nema borša minna og vona hiš besta.  Krossiš nś fingurna fyrir žvķ aš ég fįi nżra sem fyrst.  Mašur žyrfti aš halda fjįröflun fyrir kostnaši fylgdarmanns žvķ rķkiš varla coverar hótelkostnaš fylgdarmanna!!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband