Harmagrátur fallins smákóngs.

Ég er nú kannski einn af þeim sem hef aldrei fílað Vilhjálm, en mér ofbauð nú aðeins harmakveinið í fréttum kvöldins í þessum fallna smákóngi.  Lifef sucks Villi, lifðu með því.

Geir H. var líka flottur.  Ekki taldi hann að flokkar sem stjórnuðu borginni til 12 ára væru góður kostur í borgarstjórnarmeirihlutann.  Er einhver pólitískur flokkur sem hægt er að treysta fyrir stjórn á einhverju?

Menn eiga nú að hætta þessu harmakveini og sætta sig við að ekki fæst vitað hver á sök á hverju hér.  Orð villa á móti Birni Inga.......þar sem tveir rmenn tala er ekki hægt að segja til um hver lýgur, þannig að ég ætla að láta mér lynda nýr meirihluti, enda kalla þau sig velferðarflokkana og mér lýkar vel við svoleiðis flokka.


mbl.is Björn Ingi: Handsalaði ekki samkomulag um áframhaldandi samstarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband