Go Steini J. eša ekki!

Žaš er nś kannski bara  žannig aš alltaf mį gera betur en duga skal og rétt hjį Steingrķmi aš žaš žarf mikiš aš gerast til aš rétta hlut įkvešinna hópa varšandi launamįl.  Žaš er til hįborinnar skammar hvaš umönnunar-uppeldis og menntastéttir eru meš lįgar tekjur mišaš viš žaš nįm sem žetta fólk hefur lagt į sig og finnst mér aš žetta fólk mętti hiklaust, įsamt öllu fólki sem vinnur ķ heilbrigšisgeiraunm, fį 100 prósent launahękkanir, žó ég viti aš žaš sé óraunhęft. 

Hitt er žó og žaš sem ég vildi fjalla um.  Getur veriš aš SJ sé bśinn aš tala of mikiš neikvętt um allt sem gerist ķ stjórnmįlum ķ landinu og žaš séu allir hęttir aš taka mark į honum.  Ég persónulega skipti um stöš žegar ég heyri manninn tala oršiš, žvķ mér finnst hann fśll og leišinlegur.  Hann talar alltaf į móti og viršist aldrei įnęgšur meš unnin verk, sama hvers ešlis žau viršast vera.  Ég spyr einnig, er žaš žannig aš stjórnarandstašan į alltaf aš vera į móti, alveg sama hvaš?

Held ķ alvöru aš ķslenskir pólitķkusar žurfi aš fara aš hysja upp um sig buxurnar, žvķ žaš er oršin megn skķtafżla af žeim öllum.  Enginn gengst viš įbyrgš og allir tala eins og hvķtžvegnir englar.  Fussumsvei, ef žetta heldur allt įfram eins og hefur veriš sl. mįnuši er nęsta öruggt aš ég skili aušu ķ nęstu kosningum.


mbl.is Steingrķmur segir laun enn langt undir framfęrslukostnaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 514

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband