1. vikan į Reykjalundi

Vį hvaš tķminn lķšur hratt.  Nś er ég bśinn meš fyrstu viku endurhęfingiarinnar į Reykjalundi og erš ég bara aš segja aš vikan hefur veriš frįbęr.  Enda ekki aš furša žar sem žaš er hreint śt sagt ęši aš vera žarna, góšur matur, ęfingar og frįbęrt staff sem vill allt fyrir mann gera.  Męli meš aš allir fari žarna ķ svona yfirhalningu, meirihįttar.

Aš öšru leyti er allt gott af mér aš f“retta.  Heilsan öll aš komast ķ rétt horf og er žaš mikilli hreyfingu aš žakkka sl. vikuna.  Ętla aš reyna aš skrifa smį eftir hverja viku til aš leyfa ykkur aš fylgjast meš, en nś ętla ég aš halda įfram aš skoša og sjį hvort ég finni eitthvaš af feršum śt um jól, žvķ mig dreymir um aš vera śti um žessi jól og įramót.

Bę ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 514

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband