Neikvęšni

Ég uppgötvaši ķ ag hversu einfalt žaš er aš verša neikvęšur.  Ég tók einfaldlega upp į aš verša neikvęšur af žvķ mér leiddist.  Ég var aš fatta aš meš žessu tókst mér aš gera alla pirraša ķ kringum mig og ég fékk nįkvęmlega ekkert śt śr žessu.  En jęja gott aš ég fattaši žetta og sneri žvķ viš žvķ ég vil ekki vera nikvęšur.....žaš hjįlpar enagum, allra sķst mér.  Lķfiš er of stutt og mašur mį alveg eiga leišinlega stund ķ lķfinu og žurfa aš lįta sér leišast.  Ég ętla aš lofa aš reyna aš verša ekki svona leišinlegur aftur og vera góšur sjśklingur.

Dagurinn ķ dag var višburšalķtill meš fįum heimsóknum, en mašur hefur slakaš vel į ķ stašinn. Morgundagurinn veršur įlķka, en netiš er komiš inn aftur svo ég get allavega bloggaš.

Meira seinna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 458

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband