Sjúklingar eða meindýr

Maður hlýtur að velta fyrir sér hvað sé að svona mönnum.  Miklar umræður hlaupa alltaf af stað hvort þessir menn séu sjúkilingar, en ég persónulega vill ganga lengra og kalla þá meindýr eins og einhver orðaði það.  Heimurinn skiptist niður í einhverjar skoðanir um hvað eigi að gera við þessa menn, en ég segji, eftir dóm, skjóta þá og losa okkur við vandamálið......ég held að allir foreldrar hugsi það sama og ég......ef einhver myndi snerta barn þeirra vildu allir foreldrar ganga frá þeirri persónu er framdi verknaðinn.   Skjóta þá bara og senda fjölskyldunni reikninginn fyrir kúlunni......eða þið skiljið hvað ég á við .....ekki eyða fé í að halda þeim uppi í fangelsum.
mbl.is Níutíu og tveir handteknir í aðgerðum gegn barnaklámi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meindýr. Opið veiðileyfi á þá

Runa (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 21:44

2 identicon

Sammåla Runa, thessi kvikindi mega hvergi eiga ser gridastad.  EN, FYRST VERDUR AD VERA BUID AD DÆMA I MÅLINU FYRIR DOMSTOLUM, en ekki af domstoli gøtunnar.  Munum thad.

Þórarinn Jóhann Jónsson (IP-tala skráð) 5.11.2007 kl. 22:06

3 identicon

Þarf í alvöru að minna fólk á það í þúsundasta skipti að Pedofholia - eða hneigð til barna er viðkenndur geðsjúkdómur..

 Hvaða fleiri sjúklinga viljið þið myrða - eigum við kannski að fara í lið með BNA mönnum og myrða þroskahefta og börn líka?

Þið eruð sjúk... öll sömul

Væri gaman að heyra í ykkur hljóðið ef ykkar börn, systkini, makar eða foreldrar væru haldin þessum geðsjúkdómi - væruð þið tilbúin að "borga kúluna", eins og þú orðaðir það svo smekklega

Ég þakka guði fyrir að það eru ekki allir með jafn brenglaða lífssýn og þið

Mæli að lokum með því að þið lesið þennan pistil http://hnodri.blog.is/blog/hnodri/entry/357049/

Jón Bjarni (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 00:27

4 Smámynd: Einar  Lee

Þetta er líklega eini sjúkdómurinn sem er viðurkenndur sem eyðileggur líf manneskju frá barnsaldri......ef JB getur nefnt fleiri sem gera það þá eru að þeir sjúklingar líka sem setja má á dauðarefsingarlistann.  Við lokum innni geðsjúka glæpamenn sem myrða afólk, því ekki að taka upp dauðarefsingu við barnaníðslu þar sem hún eyðileggur líf barns og málið myndi ekki snúa neitt öðruvísi ef þetta væri skyldmenni

Einar Lee, 6.11.2007 kl. 03:41

5 identicon

Hvað ætli alkahólismi foreldra eða annarra nákominna hafi splundrað mörgum fjölskyldum og eyðilagt líf fólks frá unga aldri, alkahólsima fylgir svo oft bæði líkamlegt og andlegt ofbeldi..

 Það sama á við um fólk sem er háð eiturlyfjum

 Þarna ertu nú heldur betur komin með vænlega viðbót við dauðalistann þinn

Félagi minn átti pabba sem greindist með geðhvarfsýki á háu stigi komin vel á aldur - hafði honum þá tekist að hrekja þennan vin minn til sjálfsmorðs með hegðun tengdum sínum sjúkdómi

 Viltu að ég haldi áfram? Eða viltu byrja á að kála þessum áður en ég læt þig fá fleiri til að myrða

Jón Bjarni (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 10:35

6 Smámynd: Einar  Lee

ég ætla ekki að rökræða þetta lengur við JB þar sem hann er greinilega ekki á sama máli og ég og engum rökum við hann komið.  JB vill meina að menn sem níðast á börnum séu sjúkir og þar greinir okkur á.  Þetta er meira lærð hegðun að mínu mati.  Maður sem fær geðhvarfasjúkdóm fær hann ekki með lærðri hegðun.  Barnaníðingar eru í flestum tilfellum í lagi í hausnum að öðru leyti og vita að það sem þeir eru að gera er rangt en réttlæta það með því að þetta sé sjúkdómur.  Hverjum í fjandanum datt í hug að dæma þetta sjúkdóm spyr ég bara?

Einar Lee, 6.11.2007 kl. 11:23

7 identicon

Engum rökum við mig komið?

 Ég get ekki séð snefil af rökum í nokkru því sem þú segir - þú ert að segja að þér finnist að fólk sem er sannarlega geðsjúkt eigi einfaldlega að útrýma - baðst mig svo að benda þér á aðra tegund geðveilu sem skaðar börn, ég gerði það og þá skyndilega er engum rökum við mig komið - held þú ættir að fletta orðinu rökum upp í orðabók vinur, skilningur þinn á því orði virðist vera í einhverju rugli.

"Maður sem fær geðhvarfasjúkdóm fær hann ekki með lærðri hegðun.  Barnaníðingar eru í flestum tilfellum í lagi í hausnum að öðru leyti og vita að það sem þeir eru að gera er rangt en réttlæta það með því að þetta sé sjúkdómur.  Hverjum í fjandanum datt í hug að dæma þetta sjúkdóm spyr ég bara?"

Þetta er einfaldlega ekki rétt hjá þér, hvernig þú getur sett þig á svo háan hest að þú vitir meira um þetta en stór hópur menntaðra manna sem hafa rannsakað þetta svo árum skiptir?

Það myndi vera stétt geðlækna sem flokkaði þetta sem geðsjúkdóm, en þeir eru sjálfsagt enn heimskari en ég og engum rökum við þá komið heldur

Svo má kannski benda þér á að ALLIR þeir sem eru háðir löglegum og ólöglegum vímuefnum vita alveg að misnotkun þessara efna er röng, og samkvæmt þinni eigin skilgreiningu er þeir sem láta þann sjúkleika sinn bitna á börnum réttdræpir - þeir vita jú alveg hvað þeir eru að gera er það ekki? En réttlæta þeir ekki einmitt gjörðir sínar með því að alkahólismi sé sjúkdómur?  Ertu farinn að sjá samhengið......

Vil aftur benda þér á að lesa http://hnodri.blog.is/blog/hnodri/entry/357049/ - þú virðist ekki vera búinn að því enn

Jón Bjarni (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband