Framhaldiš af ašgeršinni

Framhaldiš hjį mér eftir ašgerš var aš fara ķ endurhęfingu į Reykjalundi fjórum til sex vikum eftir ašgeršina.  Žetta hefur dregist örlķtiš en nś er komin nišurstaša og fer ég žangaš ķ mišjum įgśst, og er ég sįttur viš žaš.  Ķ millitķšinni hef ég fengiš leyfi til aš byrja aš vinnna aftur og hef ég störf žann 21. žessa mįnašar og er mig fariš aš hlakka verulega til.  Žaš er nefnilega ekkert gaman til lengdar aš gera ekki neitt skal ég sko segja ykkur.  Tanašur ķ drasl og vel afslappašur žessa daga žó og žaš er fķnt.

Kata er į leiš noršur aš hefja störf į sjśkrahśsinu žar og verš ég bara aš vera duglegur ķ heimsóknum noršur til hennar.  Vonandi aš henni gangi bara vel aš fóta sig žarna žvķ svo er stefnan hjį henni tekin į masterinn eftir ca. tvö įr.  Gangi žér frįbęrlega elskan..... sķminn heldur įfram aš vera okkar ašal samskiptatęki dślla.

Annars er bara allt fķnt aš frétta af mér og lķfiš oršiš frįbęrt į nż eftir žessa ašgeršalotu.  Žrekiš allt oršiš helmingi skįrra en fyrir ašgerš og lķkaminn į mér alllur stórum betri en fyrir mįnuši sķšan.  Tel aš eftir endurhęfinguna verši ég eins og nżr mašur.  Svo hef ég nįttśrulega ekki reykt ķ tępar tķu vikur, sem er afrek śt af fyrir sig held ég.  Krossa bara fingur og vona aš žetta haldi įgram aš ganga svona vel hjį  mér.

Adios ķ bili elskur, meira ķ nęstu viku.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gušrśn B. (IP-tala skrįš) 10.7.2008 kl. 23:09

2 identicon

 Ekki spurning aš žetta gangi bara hugsa žaš žannig...............

Begga (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 11:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 513

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband