Lífið og tilveran

Lífið fer aftur að taka á sig vanalega mynd hjá mér í næstu viku, en þá er endurhæfingunni á Reykjalundi lokið og vinnnan hefst á ný.  Maður er rétt að fatta að ég var við dauðans dyr fyrir aðeins um hálfu ári, en það er að verða svo langt sdíðan ég fór í aðgerðina.  Þetta hefur verið langt og strangt bataferli, en sem betur  fer hafa góðir vinir haldið mér félagsskap, bæði með veru sinni hjá mér og í ´sima. 

Eftir svona stórviðburð í lífinu uppgötvar maður enn og aftur að vinir eru gulli betri.  Sannir vinir mínir hafa staðið sig eins og hetjur í að halda sál minni gangandi þegar ég var við það að gefast upp og lyft mér á hærra level og það er algewrlega ómetanlegt við svona aðstæður skal ég segja ykkur.

Ætla ekki awð tilgreina neina sérstaka en þið vitið hver þið eruð og þið megið það vita að ég verð alltaf til staðar fyrir ykkur því þið voruð þarna fyrir mig.  Þið eruð hinar raunverulegu hetjur í lífi þeirra sem lenda í svona hlutum því það eruð þið sem hjálpið manni áfram í lífinu.

Knús á ykkkur.

Seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja það er alveg ótrúlegt hve tíminn líður hratt. . . . og mikið búið að ganga á dúlla. . . . þú ert og verður alltaf töffarinn og algjör hetja.. . . . . enda náttúrulega engir aumingjar í okkar liði sérðu til :)

 knús að norðan

kata :)

kata (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

I have told you ne thing and one thing only,

If your home has a ,,long wehechel" on the hind querters.  You might be að Redneck.

Við Kata eru Rednecks dau'ans og hún KAritas mín ekki síður,

Ve is folks from the hicks.

And prowed of it.

Vinarkveðjur

Bjarni

Hvurn andskotan ert þú annars að vilaj upp á dekk

Bjarni Kjartansson, 20.9.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

I have told you ne thing and one thing only,

If your home has a ,,long wehechel" on the hind querters.  You might be að Redneck.

Við Kata eru Rednecks dauðans og hún Karitas mín ekki síður,

i  is folks from the hicks.

And proed of it.

Vinarkveðjur

Bjarni

Hvurn andskotan ert þú annars að vilaj upp á dekk

Bjarni Kjartansson, 20.9.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 505

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband