lífið undanfarið

Jæja góðir hálsar.  Maður er farinn að skrifa æ sjaldnar hér á bloggið út af nýjasta tískufyrirbrigðinu, þ.e facebook.  Ég hélt að ég myndi aldrei opna þar síðu, en jæja það kom að því og maður gleymdi blogginu í smá á meðan, en ég lofa að reyna betur að muna eftir ykkur.

Allt hefur verið frábært hjá mér upp á síðkastið.  Farinn að vinna á ný, búinn á Lundinum, á leið í ræktina og hefur ekki liðið eins vel á sálinni í mjög langan tíma.  Hef fundið hláturinn og skemmtilegheitin í lífinu og ætla að lifa því til fullnustu núna.  Hef keypt mér miða til USA um jólin og ætla að eyða jólum og áramótum með systkinum mínum úti, svona að prófa líka e-ð nýtt á þessum árstíma.  Eitthvað annað en að vera einsamall mest öll jólin eins og síðustu jól.

Jæja ætla að snúa mér að fleiru en þessu bloggdóti.  Maður er farinn að eyða of miklum tíma fyrir framan tölvuna aftur.  Lífið hlýtur að vera meira en tölvur og sjónvarp ekki satt.

Kveðja úr borg hinna glötuðu sála.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 506

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband