Andvaka nótt....

Lķkaminn į mér veit ekki upp né nišur žessa dagana.  Ég sef 18 tķma į sólarhring og vakna eins og nśna um mišja nótt skjįlfandi eins og hrķsla ķ vindi.  Fór aš lenda ķ skrżtnu ķ gęr ofan į stöšugan flökurleikann og verkina, žaš var aš fį svona jafnvęgistruflun.  Vatnssöfnun ķ innra eyra halda menn en žaš er ekki hęgt aš skoša fyrr en į mįnudag.

Mašur hlżtur aš verša eins og raketta, manni kemur til meš aš lķša svo vel, eftir skiljun ķ fyrstu skiptin.  Get sagt ykkur žaš aš ég hef aldrei upplifaš žaš aš vera jafn "veikur", žį į ég viš svo mörg einkenni aš ég er alltaf slappur og žreyttur.  Mašur varla treystir sér śr hśsi žessa dagana af žreytu og vanlķšan.  Žeir sem vilja mega alveg leggja leiš sķna ķ heimsókn til mķn, žvķ ķ ofanįlag drulluleišist manni aš vera svona mikiš einn heima.

Jęja meira seinna, best aš reyna aš sofna aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 459

Annaš

  • Innlit ķ dag: 10
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 10
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband