Helgin meš afbrigšum fķn

Jį žaš mį segja aš žessi helgi hafi veriš meš afbrigšum góš mišaš viš aš ég fór ķ ašgerš į fimmtudaginn og fékk sett į mig hraštengi fyrir nżrnaskiljuna.  Kata greyiš žurfti žó aš umbera hįlfveikann og slappan mig alla helgina og endaši sjóferš sś į spķtalanum į Akureyri en hann heimsótti ég svona ķ tilefni nišurskuršatillagna heilbrigšisrrįšherra.  Žeir fundu aš sjįlfsögšu ekkert aš mér og žaš sem ég held aš hafi stašiš upp ur žeirri ferš er aš ég fór ķ röntgen og heimsótti žar meš vinnustaš Kötu, kannski ekki undir bestu skilyršum en jęja. 

Kata mķn, takk fyrir aš hafa mig og ykkur stelpunum fyrir aš leyfa mér aš sitja partżiš.  Vona aš ég hafi ekki veriš eins og algert slytti allla helgina dślla.  Nęst er žaš LA baby..........vśhś!!!

Annars lķšur mér fķnt nśna og vona aš žaš haldist ķ einhverja daga.   Skiljunin hefst ekki fyrr en um mišjan febrśar og ég verš aš žrauka žangaš til     Žola smį ógleši og vanlķšan og svona ofuržreytu ķ nokkrar vikur enn.

Bę ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Laverne Lee

Höfundur

Einar Lee
Einar  Lee

Er í nýrnavél og reyni samt að vera jákvæður

póstfang; ell@hive.is

Persónulega bloggið er:

www.blog.central.is/lee33

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 471

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband